Showbiz

Hoa hậu Xuân Hương nhận lời làm cố vấn cho cuộc thi sắc đẹp

Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017 là cuộc thi nhan sắc quy mô quốc tế, quy tụ những gương mặt nổi tiếng đến từ các quốc gia Đông Nam Á. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 1/7 tại Phú Yên với tiêu chí đề cao vẻ đẹp tự nhiên. Nhận lời mời làm cố vấn sắc đẹp cho cuộc thi nhan sắc này - Hoa Hậu Xuân Hương chia sẻ về vai trò mới của mình.

- Cảm xúc của chị khi nhận lời làm cố vấn sắc đẹp cho cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017?

- Tôi từng là thành viên hội đồng thẩm định của các cuộc thi nhan sắc nên biết rõ trách nhiệm nặng nề của một người "cầm cân nảy mực". Tuy nhiên, lần này, với vai trò là một Hoa hậu, tôi cảm thấy có chút áp lực hơn nên cân nhắc rất kỹ trước khi chính thức nhận lời mời của ban tổ chức, tìm hiểu rõ sự uy tín và những tiêu chí của cuộc thi. Tôi tin mình sẽ hoàn thành tốt vai trò của một cố vấn. 

hoa-hau-xuan-huong-nhan-loi-lam-co-van-cho-cuoc-thi-sac-dep

Hoa hậu Xuân Hương - cố vấn sắc đẹp cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Asean 2017 (bên trái) và thạc sĩ - bác sĩ Cao Ngọc Duy (Thẩm mỹ viện Xuân Hương) trong buổi kiểm tra nhân trắc học.

- Theo chị, vai trò của một cố vấn trong cuộc thi là gì?

- Tôi nghĩ cố vấn có vai trò tư vấn cho thí sinh cách chăm sóc sắc đẹp của mình để tỏa sáng. Đồng thời, một người cố vấn cũng phải kết nối giữa thí sinh và ban tổ chức, giúp họ giải quyết các vấn đề về chăm sóc sắc đẹp và có các biện pháp hỗ trợ kịp thời. Theo tôi, chúng ta nên để các thí sinh tự thể hiện vẻ đẹp và khẳng định bản thân, cố vấn chỉ nên hỗ trợ, thúc đẩy. Với kinh nghiệm và kiến thức trong việc chăm sóc sắc đẹp - cả vẻ đẹp hình thể lẫn tâm hồn, tôi hy vọng mình sẽ vừa là người hướng dẫn, vừa là người bạn gần gũi với các em.

- Là một chuyên gia về chăm sóc sắc đẹp, chị đánh giá như thế nào về tiêu chí của "cái đẹp" hiện nay?

- Chúng ta vẫn luôn đề cao vẻ đẹp tự nhiên nhưng tôi nghĩ tự nhiên không có nghĩa là "có sao để vậy", phải biết cách tôn nó lên. Tôi đánh giá cao vẻ đẹp ngoại hình gắn với trí tuệ. Tôi tin rằng phụ nữ phải biết tỏa sáng theo cách của riêng mình và nét đẹp ở bất cứ độ tuổi nào cũng xứng đáng được tôn vinh.

hoa-hau-xuan-huong-nhan-loi-lam-co-van-cho-cuoc-thi-sac-dep-1

Các thí sinh kiểm tra nhân trắc học.

Chị dành lời khuyên gì cho với các thí sinh trong cuộc thi, giúp họ có thể tận dụng tốt nhất "vũ khí" nhan sắc của mình để tỏa sáng?

- Tiêu chí của cuộc thi là các thí sinh tham dự đều đã có danh hiệu tại quốc gia vì sẽ đại diện cho hình ảnh của cả khu vực Asean. Các em đều có nét đẹp hiện đại, tự tin và bản lĩnh. Tôi nghĩ điều quan trọng là các em biết chú ý đến hình ảnh cá nhân và không ngừng khẳng định giá trị bản thân. Vẻ đẹp của người phụ nữ ở đất nước nào cũng có những nét rất riêng, đáng được trân trọng và tôn vinh. Tôi tin rằng sắc đẹp thực sự sẽ tỏa sáng từ trong tâm.

- Theo chị, sứ mệnh của một hoa hậu là gì?

- Mỗi cuộc thi nhan sắc đều có tiêu chí riêng để chọn ra người đạt danh hiệu cao nhất. Theo tôi, sứ mệnh của các hoa hậu là cùng chung tay để có thể làm những việc có ích cho cộng đồng, xã hội. Đặc biệt, ở cuộc thi Hoa hậu Hữu nghị Asean, các người đẹp sẽ là đại diện của cả khu vực Đông Nam Á, gắn kết tình hữu nghị các nước trong khu vực và quảng bá hình ảnh tới cộng đồng quốc tế.

hoa-hau-xuan-huong-nhan-loi-lam-co-van-cho-cuoc-thi-sac-dep-2

Hoa hậu Xuân Hương có kinh nghiệm 30 năm trong ngành làm đẹp.

- Cảm xúc của chị như thế nào sau khi trở về từ cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam thế giới 2017?

- Cuộc thi mang lại cho tôi nhiều những trải nghiệm đặc biệt. Trước đó, tôi chỉ chú tâm vào công việc, chưa từng tham gia cuộc thi nhan sắc nào nên khi nhận được lời mời tham dự nên cũng có chút băn khoăn. Tuy nhiên, với mong muốn được gặp gỡ, giao lưu và chia sẻ kinh nghiệm làm đẹp cho phụ nữ, tôi đã nhận lời tham gia. Tôi được kết nối với những người phụ nữ xinh đẹp, tài năng khắp nơi trên thế giới.

- Kế hoạch sắp tới của chị là gì?

- Trở về từ Ms Vietnam New World, tôi vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động kinh doanh, đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các khách hàng tại Thẩm mỹ Xuân Hương. Tôi cũng đang ấp ủ về bệnh viện thẩm mỹ quy mô quốc tế trong thời gian không xa. Song song đó, tôi còn tham gia nhiều chương trình thiện nguyện, chia sẻ với những người phận kém may mắn trong xã hội.

Thu Ngân

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ