Showbiz

Thái Hòa hóa ông bố 'trẻ con', Kaity Nguyễn làm con gái 'cụ non'

Trong trailer phim Hồn papa, da con gái, Hải (Thái Hòa) được giới thiệu là ông bố có tính khí trẻ con, sống buông thả, lười nhác, còn cô con gái Châu (Kaity Nguyễn) 17 tuổi hiện lên như một... "bà cụ non", kỹ tính, sạch sẽ, nghiêm túc và cầu toàn. Cuộc sống của hai cha con quanh quẩn trong những cuộc cãi vã, mâu thuẫn lối sống và càng trở nên ồn ào khi họ không may bị hoán đổi thân xác. 

Sống trong cơ thể của con gái, Hải biến Châu từ một nữ sinh tài giỏi, nề nếp trở thành cô nàng bê tha, luộm thuộm, bỏ học, hút thuốc, học hành sa sút và có nguy cơ đánh mất giải thưởng ballet cô theo đuổi. Trái lại, Châu biến Hải thành nhân viên công sở kiểu mẫu và tài năng, giúp anh thăng tiến trong sự nghiệp. Quá trình họ chật vật làm quen với cơ thể mới và chung sống với nhau tiếp tục làm nổ ra những trận đấu khấu, song cũng khiến họ dần hiểu nhau hơn và giảm bớt cái tôi cá nhân, sự ích kỷ của bản thân.

Kaity Nguyễn (phải) và Thái Hòa vào vai hai cha con bị hoán đổi thân xác.

Kaity Nguyễn (phải) và Thái Hòa vào vai hai cha con bị hoán đổi thân xác.

Đoạn trailer cho thấy một hình ảnh Thái Hòa có phần khác so với các vai diễn trước đây. Anh tiết chế bớt chất hài và có nhiều khoảnh khắc khai phá diễn xuất nội tâm hơn. Điều này cũng được chính ông vua phòng vé khẳng định: "Tôi muốn mang đến một vai khác so với Hội trong Để Mai tính".

Thái Hòa hóa ông bố bê tha nhưng thương con.

Thái Hòa hóa ông bố bê tha nhưng thương con.

Hồn papa, da con gái mới là phim thứ hai của Kaity Nguyễn trên màn ảnh rộng, song đây là thử thách lớn với cô diễn viên 19 tuổi khi cùng lúc phải thể hiện hai nhân vật. Cô nàng tiết lộ coi Thái Hòa là ba trong suốt thời gian làm phim, xưng hô là ba - con từ trong phim tới ngoài đời để dễ dàng hòa nhập vào vai diễn. 

Kaity Nguyễn làm cô con gái nghiêm túc.

Kaity Nguyễn làm cô con gái nghiêm túc.

Cùng với Thái Hòa và Kaity Nguyễn, Hồn papa, da con gái còn có sự góp mặt của NSND Hồng Vân, Huy Khánh, Vân Trang, Kathy Uyên trong các tuyến vai phụ, cùng dàn ngôi sao khách mời Phương Anh Đào, Jun Phạm, Khánh Thi... Phim khởi chiếu toàn quốc từ 28/12.

Poster chính thức của phim.

Poster chính thức của phim.

 

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Showbiz

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ