Thông tin Việt - Mỹ

Phi Nhung tiết lộ ảnh căn nhà bên Mỹ khiến nhiều người ngạc nhiên

Không phải biệt thự hạng sang hay diện tích lớn như nhiều đồng nghiệp, căn hộ của nữ ca sĩ Áo mới Cà Mau khá đơn giản, diện tích đủ ở.

Dù là ca sĩ đắt show hàng đầu hải ngoại nhưng Phi Nhung không cầu kỳ trong cuộc sống. Chị và con gái ở trong ngôi nhà nhỏ, được thiết kế đơn giản, mỗi góc phòng đều trang trí vật dụng sinh hoạt đời thường.

Phi Nhung tiet lo anh can nha ben My khien nhieu nguoi ngac nhien
Ngôi nhà nhỏ của Phi Nhung và con gái ruột ở Mỹ.

Tối 8/4, Phi Nhung lần đầu khoe con gái ruột ở Mỹ sau nhiều năm giữ kín. Nữ ca sĩ tiết lộ, con gái tên là Wendy, vừa đỗ thủ khoa ở Mỹ, chuyên ngành y tá. Sắp tới, Wendy sẽ theo học tiếp thạc sĩ. 

Phi Nhung tâm sự: "Mẹ đã cực khổ âm thầm chịu đựng, sống độc thân một mình và đau khổ khi phải đi kiếm tiền nuôi con ăn học. Em bé của áo xanh ngày nào đã không phụ lòng mẹ, giờ đã là thủ khoa, một cô y tá giỏi giang... Nhiều lúc con hỏi mẹ sao mẹ không lấy chồng. Vì mẹ muốn ở vậy nuôi con ăn học ra trường, vì mẹ không thể chia sẻ tình cảm cho ai được".

Phi Nhung được khán giả nhớ đến với chất giọng ngọt ngào và tấm lòng thiện nguyện nhưng sống một mình. Nữ ca sĩ nhận nuôi nhiều em nhỏ trong cả nước. Nhiều năm đi hát, chị tích lũy, gom góp xây một ngôi chùa ở Bình Phước để làm chốn đi về cho các con. 

Tinnuocmy.com

Các tin cùng chuyên mục Thông tin Việt - Mỹ

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ