Tin Việt Nam

Chế Linh hoãn bay Canada để hát với Tuấn Vũ

Tối 9/12, Chế Linh có mặt từ sớm tại liveshow 10 năm tái ngộ của ca sĩ Tuấn Vũ ở Hà Nội. Nam danh ca cho biết, anh đã phải hoãn chuyến bay sang Canada để ở lại ủng hộ người em thân thiết.

Tối 9/12, Chế Linh có mặt từ sớm tại liveshow '10 năm tái ngộ' của ca sĩ Tuấn Vũ ở Hà Nội. Nam danh ca cho biết, anh đã phải hoãn chuyến bay sang Canada để ở lại ủng hộ người em thân thiết.

Chế Linh trao đổi rất kỹ với Tuấn Vũ về kịch bản của chương trình. Từ khi biết Tuấn Vũ quyết định về nước làm liveshow riêng sau gần 10 năm vắng bóng, Chế Linh luôn hết lòng ủng hộ đàn em. Nam danh ca sẵn sàng gác lại nhiều công việc riêng để tham gia trong đêm nhạc 10 năm tái ngộ của Tuấn Vũ. Trước đó, ông cũng có mặt trong buổi họp báo giới thiệu liveshow.

Chế Linh trao đổi rất kỹ với Tuấn Vũ về kịch bản của chương trình. Từ khi biết Tuấn Vũ quyết định về nước làm liveshow riêng sau gần 10 năm vắng bóng, Chế Linh luôn hết lòng ủng hộ 'đàn em'. Nam danh ca sẵn sàng gác lại nhiều công việc riêng để tham gia trong đêm nhạc '10 năm tái ngộ' của Tuấn Vũ. Trước đó, ông cũng có mặt trong buổi họp báo giới thiệu liveshow.

Trên sân khấu tối qua, Chế Linh hát liên khúc Đoạn buồn - Đêm mưa - Xin vẫy tay chào, Cảm xúc mùa hạ, Tôi đưa em sang sông...

Trên sân khấu tối qua, Chế Linh hát liên khúc "Đoạn buồn - Đêm mưa - Xin vẫy tay chào", "Cảm xúc mùa hạ", "Tôi đưa em sang sông"...

Là anh em thân thiết ở hải ngoại nhưng đây là lần đầu tiên Chế Linh và Tuấn Vũ đứng chung sân khấu ở thủ đô. Giọng ca Con đường xưa em đi chia sẻ, trong đại gia đình nghệ sĩ, nhất là với cậu em út Tuấn Vũ, mọi người luôn dành cho anh sự yêu thương và sẵn sàng hỗ trợ nhau bất cứ lúc nào với tinh thần vơi thì đắp cho đầy, đầy thì làm cho đầy thêm.

Là anh em thân thiết ở hải ngoại nhưng đây là lần đầu tiên Chế Linh và Tuấn Vũ đứng chung sân khấu ở thủ đô. Giọng ca "Con đường xưa em đi" chia sẻ, trong đại gia đình nghệ sĩ, nhất là với cậu em út Tuấn Vũ, mọi người luôn dành cho anh sự yêu thương và sẵn sàng hỗ trợ nhau bất cứ lúc nào với tinh thần "vơi thì đắp cho đầy, đầy thì làm cho đầy thêm".

Tuấn Vũ tình tứ với ca sĩ Mỹ Huyền trên sân khấu khi thể hiện các ca khúc Tình đời và Định mệnh.

Tuấn Vũ tình tứ với ca sĩ Mỹ Huyền trên sân khấu khi thể hiện các ca khúc "Tình đời" và "Định mệnh".

Nam ca sĩ còn mạnh dạn dành cho người tình âm nhạc chiếc hôn má ngọt ngào. Tuấn Vũ và Mỹ Huyền vốn là cặp song ca ăn ý trên sân khấu hải ngoại nhiều năm nay.

Nam ca sĩ còn mạnh dạn dành cho "người tình âm nhạc" chiếc hôn má ngọt ngào. Tuấn Vũ và Mỹ Huyền vốn là cặp song ca ăn ý trên sân khấu hải ngoại nhiều năm nay.

Giao Linh cũng là giọng nữ ăn ý với Tuấn Vũ. Trên sân khấu tối qua, cả hai đã có màn đối đáp hài hước về tin đồn Giao Linh là mẹ của Tuấn Vũ. Khi nghe Tuấn Vũ nói Bây giờ chị nói về tin đồn đó đi, Giao Linh vừa cười vừa trả lời: Nếu tôi có đứa con tài giỏi như thế này thì vui chứ sao. Nghe thấy vậy, Tuấn Vũ liền tếu táo: Nếu chị là mẹ em thì người vui nhất phải là bố em mới đúng.

Giao Linh cũng là giọng nữ ăn ý với Tuấn Vũ. Trên sân khấu tối qua, cả hai đã có màn đối đáp hài hước về tin đồn Giao Linh là mẹ của Tuấn Vũ. Khi nghe Tuấn Vũ nói: "Bây giờ chị nói về tin đồn đó đi", Giao Linh vừa cười vừa trả lời: "Nếu tôi có đứa con tài giỏi như thế này thì vui chứ sao". Nghe thấy vậy, Tuấn Vũ liền tếu táo: "Nếu chị là mẹ em thì người vui nhất phải là bố em mới đúng'.

Ca sĩ Ngọc Sơn cũng có mặt trong liveshow của Tuấn Vũ. Anh cởi phanh áo khoác và khuấy động chương trình bằng các ca khúc Youre women, Hey Hello, Giận hờn 2, Hát nữa đi em...

Ca sĩ Ngọc Sơn cũng có mặt trong liveshow của Tuấn Vũ. Anh phanh áo khoác và khuấy động chương trình bằng các ca khúc "You're women", "Hey Hello", "Giận hờn 2", "Hát nữa đi em"...

Nam ca sĩ khiến mọi người phấn khích khi xuống tận hàng hàng ghế khán giả để giao lưu.

Nam ca sĩ khiến mọi người phấn khích khi xuống tận hàng hàng ghế khán giả để giao lưu.

Tuấn Vũ và Sơn Tuyền thể hiện sự nồng nàn khi hát Đừng nói xa nhau. 

Tuấn Vũ và Sơn Tuyền thể hiện sự nồng nàn khi hát "Đừng nói xa nhau". 

Tối qua, Tuấn Vũ chiều lòng khán giả khi thể hiện một loạt ca khúc như Hoa sứ nhà nàng, Đắp mộ cuộc tình, Chuyến tàu hoàng hôn, Đừng nói xa nhau, Người yêu cô đơn,...

Tối qua, Tuấn Vũ chiều lòng khán giả khi thể hiện một loạt ca khúc như "Hoa sứ nhà nàng", "Đắp mộ cuộc tình", "Chuyến tàu hoàng hôn", "Đừng nói xa nhau", "Người yêu cô đơn",...

Chương trình kéo dài đến gần 12h đêm nhưng nhiều nhiều khán giả vẫn nán lại đến để lên sân khấu chúc mừng sinh nhật sớm ca sĩ Tuấn Vũ. Nam ca sĩ rất hạnh phúc khi được mọi người yêu thương như vậy dù gần 1 tuần nữa mới đến sinh nhật anh.

Chương trình kéo dài đến gần 12h đêm nhưng nhiều khán giả vẫn nán lại để lên sân khấu chúc mừng sinh nhật sớm ca sĩ Tuấn Vũ. Nam ca sĩ rất hạnh phúc khi được mọi người yêu thương như vậy dù gần một tuần nữa mới đến sinh nhật anh.

   

Ngoisao.net

Các tin cùng chuyên mục Tin Việt Nam

Cộng đồng người Việt là 1 trong những cộng đồng Châu Á lớn nhất nước Mỹ. Ngôn ngữ Việt được xem là ngôn ngữ rất mạnh sau tiếng English và Spanish. Bao nhiêu năm qua với kinh nghiệm sống tại nước...

INFORMATION

Liên hệ